Mặt bằng giá mới có chính thức xác lập trong hôm nay?

Việc thị trường phản ứng tích cực với tin rà soát thông tư 13 cho thấy tâm lý NĐT khá vững chắc cho kỳ vọng thị trường tiếp tục đi lên bền vững. việc thị trường gặp áp lực bán mạnh vào giữa phiên theo chúng tôi có áp lực từ nguồn cổ phiếu rẻ khớp hôm 1/9. Việc thị trường duy trì thanh khoản và cuối phiên có sự gia tăng đà tăng và 2 phiên giảm điểm trước đó cho thấy nguồn cổ phiếu giá rẻ có thể đã được hấp thụ.
Phiên ngày mai thị trường nhiều khả năng giảm đi áp lực bán chốt lời do 2 phiên giảm trước đó và đây là thời điểm quan trọng kiểm tra sức cầu hiện tại của thị trường. 1 phiên tăng điểm đột với sức cầu áp đảo trong ngày mai có thể đánh dấu thị trường sẽ hình thành mặt bằng giá mới.
Tuy nhiên chúng tôi nghiêng về khả năng thị trường sẽ duy trì đà biến động không mạnh và sẽ tiếp tục có sự phân hóa cổ phiếu mạnh.  NĐT nên cẩn trọng trong quyết định giải ngân. Trường hợp này xảy ra cho thấy thị trường  trở về xu hướng cân bằng và cần thông tin chính thức để tiếp tục hình thành xu hướng. gia tăng mua vào cổ phiếu  sẽ mang nặng tính chất may rủi.
(theo LangaCorp)

0 comments:

Post a Comment