Chờ đợi cải thiện dòng tiền.

Đầu phiên hôm nay thị trường duy trì được một quãng tăng điểm đầu phiên tuy nhiên cho đến cuối phiên 2 thanh khoản vẫn quá thấp cùng với sự lạnh nhạt dần của bên mua khiến cung hàng giá thấp lại gia tăng kéo index tiếp tục đà suy giảm.
Phiên cuối tuần ngày mai theo langacorp đà suy giảm nhiều khả năng chưa thể bị chặn lại, tuy nhiên lượng cung hàng giá thấp cạn dần, tâm lý bên bán không quá bất ổn chúng tôi cho rằng sẽ không có sự biến động quá lớn của vni-index.
Tuy nhiên thị trường có thể rơi vào tình trạng nguy hiểm: sau chuỗi ngày giằng co ở biên độ hẹp, nếu dòng tiền không cải thiện vni-index có thể giảm sâu hơn. Chúng tôi cho rằng NĐT không nên “chủ quan” với ngưỡng hỗ trợ 480 mà vội vã bắt đáy giá cao. Diễn biến có thể xấu đi khi chạm ngưỡng hỗ trợ lực mua không đủ mạnh để kéo thị trường đi lên.
Chúng tôi giữ quan điểm: xu hướng giảm của thị trường hiện chưa kết thúc, tuy nhiên có thể tranh thủ mua các cổ phiếu mục tiêu đầu tư khi rơi vào tình trạng giá thấp, giá sàn trong phiên. Một số bluechips hôm nay đóng vai trò nhất định “giữ điểm” cho thị trường – và nhiều chuyên gia nhận định hiện có nhiều bluchips khó giảm sâu- giảm mạnh ở vùng giá hiện tại nữa. NĐT nên chờ đợi thêm và có thể gia tăng giải ngân khi thị trường có tín hiệu gia tăng dòng tiền rõ rệt. vùng 470-480 điểm là cơ hội -MUA.
                                                                                (theo Langa Corp)

0 comments:

Post a Comment