Phân tích thị trường phiên 8/1

1. Giá trị và Kl giao dịch các phiên gần đây cho thấy lượng tích lũy đã đủ, chốt lời đang cạn dần và phiên ngày mai khá quan trọng, biểu hiện TT hiện nay cho thấy đang trong xu thế và sức cầu rất tốt

2. Vào phiên ngày mai áp lực chốt lời chỉ đển trong nữa phiên giao dịch đầu tiên về cuối xu thế nghiên về phía bên mua hơn. Theo kỹ thuật thị trường khả năng bức phá và con tiếp tục đi lên nữa.

3. Trong các phiên tăng sắp tới khá quan trọng ở điểm vượt 550 và tiến đến mốc rất nhạy cảm 570 và 580 và khả năng thị trường đi ngang rất cao, hoặc điều chỉnh trước dịp tết nguyên đáng.

Những thông tin quan trọng:

- Trên thị trường tài chính tiền tệ bớt căng thẳng đi rất nhiều và chủ động cho vay trở lại của ngân hàng, phần nào giảm khó khăn hơn trong thanh khoản và phần nào ổn định tốt.

- Nay đến lượt cấm kinh doanh vàng trên tk của tổ chức tín dụng, doanh nghiệp…trên thị trường vàng quốc tế

- Những thông tin vĩ mô quan trọng trong thời gian tới khả năng không thay đổi nhiều, và thay đổi nhiều theo hướng tốt hơn ( phần này phân tích về cuối tháng 1 rõ hơn)

Nhà đầu tư nên hành động như sau:

- Giữ CP và chờ một thời gian nữa chốt lãi

- Việc mua thêm dieucai không có ý kiến ( tùy cp)

- Những cp lên nhiều và những cổ phiếu trên HNX ( đã tăng mạnh) đang vào vùng rủi ro

- Quan tâm những cp có tin hỗ trợ và có tính đột biến.

Chúc nhà đầu tư thành công.
(diecai)

1 comments:

January 8, 2010 at 1:34 PM Anonymous said...

Tôi sẽ gửi lời khuyên của bài: "Những cổ phiếu trên HNX đã tăng mạnh đang vào vùng rủi ro" cho mấy ông ban tôi đang nắm giữ các cổ phiếu của nhóm sông đà, đã chót mua cao và đáo hạn cầm cố vài lần, nhưng vẫn tiếc không bán.
(Cá bé)

Post a Comment