GMD: Phục hưng

Những phiên đầu tháng 12 này nhà đầu tư nước ngoài đã bất ngờ mua liên tục và rất mạnh mã chứng khoán GMD, khối lượng mua cũng gần xấp xỉ bằng tổng lượng mua và bán trong tháng 11/2009, tính từ đầu tháng 12 đến nay nhà đầu tư nước ngoài đã giao dịch mua chiếm khoảng 20% trên tổng khối lượng giao dịch của mã GMD, đây là điều trái ngược hoàn toàn so với tháng 10/2009.

Hai tháng rưỡi hình thành xu hướng giảm điểm đã lấy đi 41% giá trị của GMD và đưa thị giá của cổ phiếu này về gần với đường xu hướng tăng giá dài hạn. Tại đây, mẫu nến đảo chiều tăng giá Harami đã xuất hiện ngay trước tỷ lệ vàng 61.8% Fibonacci Retracement.

GMD 7-12-1 by you.

Như vậy, xu hướng dài hạn của GMD có dấu hiệu hình thành xu hướng hồi phục mạnh mẽ, hơn nữa các chỉ báo kỹ thuật như RSI và MACD đang có hiện tượng phân kỳ với đường giá trong xu hướng ngắn hạn, điều này được cảnh báo rằng sẽ có sự tăng giá trở lại. Sự tăng giá trở lại này sẽ còn tiếp tục mạnh lên vì đường MACD đang có dấu hiệu phân kỳ tích cực với đường tín hiệu của nó.

GMD 7-12-2 by you.

Dựa vào những khả năng của các chỉ báo kỹ thuật, chúng tôi nhận thấy rằng GMD có thể sẽ đạt 100,000 vnđ/cp trong thời gian sắp tới.
Trịnh Phát - VNTA

0 comments:

Post a Comment