SVC: Năng nhặt chặt bị

Giao dich ảm đạm và tẻ nhạt của SVC trong thời gian gần đây đã đem lại cảm giác chán nản và thất vọng cực điểm cho giới đầu tư, chỉ báo Psychology cũng đã thể hiện quan điểm của những tác động tâm lý bên ngoài cổ đông SVC một cách vô cùng tiêu cực.

SVC 6-12-1 by you.

Bên cạnh đó khối lượng giao dịch cũng dần dần rơi xuống mức rất thấp. Theo dõi thêm về lịch sử cổ phiếu này tôi nhận thấy vùng tích lũy đáy của SVC luôn thể hiện đặc tính khối lượng giao dịch cực thấp so với mức bình quân.

Vậy liệu rằng SVC có đang ở vùng đáy không? Để trả lời cho câu hỏi này chúng tôi dùng kết hợp giữa Fibonancci Retracement và Fibonancci Fan trong chu kỳ dài hạn từ những ngày VNIndex ở ngưỡng 235 cho đến đỉnh điểm gần đây nhất, cả hai công cụ đều cho cùng 1 câu trả lời là mức giá hiện tại đang ở ngưỡng có khả năng tăng giá trở lại vì nó đang ngay tại tỷ lệ 50% Fibonancci Retracement và 61.8% Fibonacci Fan, có thể đây cũng là ngưỡng hổ trợ khá chắc chắn cho cổ phiếu này.

SVC 6-12-2 by you.

SVC 6-12-3 by you.


Thêm vào đó dấu hiệu phân kỳ đang tiềm năng hình thành giữa đường giá và chỉ báo Momentum đồng thời với MACD được tạo ra, do vậy đã xuất hiện tín hiệu mua sớm khá chắc chắn nhằm đón đầu cho chu kỳ tăng giá mới sắp tới.

Dựa vào những tín hiệu lạc quan từ các chỉ báo cộng với đặc điểm giao dịch của cổ phiếu này chúng tôi mạnh dạn cho cho rằng mùa vụ GIEO - GẶT đối với SVC đã đến.

Nguyên Phi - VNTA

3 comments:

December 8, 2009 at 6:07 AM Anonymous said...

http://vn.myblog.yahoo.com/stocks-vietnam/article?mid=4883

Copy từ blog Stockpro!

December 8, 2009 at 6:08 AM Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
December 8, 2009 at 6:13 AM Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.

Post a Comment