Thị trường biểu hiện khá tốt & 25/12

(Dieucai)

Nhà đầu tư nước ngoài không nghỉ lễ mà tiếp tục mua ròng khá mạnh là sức cầu khá tốt cho thị trường. sự lo ngại này không hiện hữu nữa.

Lạm phát 2009 ở mức 6,88% là mức cao trong đáy suy thoái tuy nhiên cũng đạt mục tiêu của năm và ở mức chấp nhận được, nhà đầu tư đón nhận tin này một cách tích cực.

Tăng trưởng tín dụng năm tới, giống phân tích hôm qua của dieucai 2009 tăng 500 nghìn tỷ và năm tới cũng tăng 500 nghìn tỷ. trong kinh tế mà nói. Đây là một thông tin tốt. chúng ta không thể kỳ vọng tăng nhanh và ảo giả. Chúng ta muốn sự tăng trưởng có sự ổn định kinh tế, tăng trưởng cao và cân bằng với lạm phát. chính vì vậy hôm nay phản ứng của thị trường là tích cực.

Dieucai cho rằng thông tin xấu duy nhất trước tết âm lịch là tăng LSCB nếu có. Nhưng theo dieucai tính toán, ước tính và nhìn động thái biểu hiện kinh tế cho thấy tháng 1 áp dụng LSCB giữ nguyên là khả năng cao nhất. (tuy nhiên dieucai không biết thông tin có tăng hay không)

Do vậy thị trường đi vào xu thế tăng là khá hiện hữu và đang biểu hiện xu thế rõ ràng. Thị trường cũng đang tiến đến kỳ vọng cho báo cáo quý 4 và năm 2009. Thông tin doanh nghiệp cuối năm.

Thông tin quan trọng cũng sẽ công bố là thông tin kinh tế VN quý 4 và năm 2009, trong đó GDP quý 4 tăng trưởng ấn tượng (nhà đầu tư lưu ý). Thông tin kế hoạch 2010 và chương trình hành động. cũng tao nên niềm tin cho nhà đầu tư.

Thị trường chính thức vượt qua đỉnh cũ rất tốt. đường PS cho thấy đã cắt kênh giảm giá và nằm ở kênh tăng giá được bắt đầu. lúc này nhà đầu tư tự hỏi mình? Còn thông tin nào xấu ảnh hưởng tới thị trường hay k? nếu xuất hiện thông tin tốt mạnh, thì xu hướng này được xác định. Và vùng mua vào đang hiện hữu. rủi ro duy nhất là điều chỉnh kỹ thuật và thông tin xấu nếu có. Nếu thông tin xấu ra thì chúng ta xử lý mà thôi.

0 comments:

Post a Comment