VCG: Sức bật mới

Mất gần 42% so với đỉnh điểm 20/10/2009, giờ đây VCG đứng trước những phiên giao dịch khá trầm lắng mang đậm tính chất tích luỹ vào thời kỳ cuối của một chu kỳ. Hai lần thử phá vỡ ngưỡng 46 tương đương với tỷ lệ vàng 61.8% của Fibonacci Retracement nhưng không thành công.

VCG 4-12-1 by you.

Hiện tại đường giá của VCG cũng gặp phải đường kháng cự theo công cụ Andrew’s Pitchfork, có thể nói ngay tại thời điểm này là rất nhạy cảm với mã VCG. Liệu rằng VCG sẽ còn tiếp tục mất điểm hay sẽ tăng giá trở lại?

VCG 4-12-2 by you.

Nhưng chúng tôi lại phát hiện đường giá VCG đang có sự phân kỳ với đường chỉ báo Momentum, đây là dấu hiệu cảnh báo VCG sẽ có sự tăng giá trở lại vào những phiên giao dịch sắp tới.

Căn cứ vào những dấu hiệu trên chúng tôi cho rằng VCG sẽ có rất nhiều khả năng tăng giá trở lại vào tuần tới và cũng sẽ phá vỡ đường kháng cự của Andrew’s Pitchfork để hình thành xu hướng tăng điểm mới.

Trịnh Phát - VNTA

8 comments:

December 4, 2009 at 6:11 PM Anonymous said...

Kết cấu blog rất hay!!!!!!!!

December 4, 2009 at 9:02 PM RED said...

Quả tăng này Bác nào không mua nhanh, thì tiếc lắm đây!... Cuối năm rồi, nhiều cơ hội nhìn thấy trước mặt. Nên ACE cứ chuẩn bị đạn sẵn đi là vừa :)

December 4, 2009 at 9:08 PM RED said...

@Nặc danh:
Đặc trưng của Blogspot là kết cấu khá nhẹ nhàng, gọn... Tuỳ biến cao. Nên tải trang khá mượt. Mặc dù đã Đăng kí địa chỉ từ lâu, nhưng do hôm trước thấy Blog "Du Kích" nhìn cái đã kết, nên cũng muốn lập 1 cái để kết nối. Dùng cũng thấy ổn định! Rất mong mọi chia sẻ đánh giá của DuKich về CK! :)

December 4, 2009 at 9:13 PM RED said...

@DuKich: nên để hiện người theo dõi lên, cất đi làm gì! :)

December 4, 2009 at 10:00 PM DuKich said...

Phần comment và recent report đang trục trắc xíu. Mình sẽ sửa lại sau. Cảm ơn các bác quan tâm :)

December 8, 2009 at 6:16 AM Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
December 10, 2009 at 6:03 AM Anonymous said...

Chăn gối có cần mở lời không? Đặt vấn đề này vì thực tế có không ít đôi uyên ương chẳng buồn nói năng lúc gối chăn. Thật ra hiếm đôi vợ chồng chẳng màng nói năng ngay từ đầu mà thường sau một thời gian vì nhiều lý do hảo ý “nói với nhau” rơi rụng dần.
Trước tiên lời thì thầm bên tai luôn có giá trị không nhỏ trong chăn gối. Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng biết yêu bằng tai và thính giác là đường dẫn lợi hại của khoái cảm. Có hẳn vài kiểu tình dục dành riêng cho đôi tai: “thính dâm” và song hành với nó là “khẩu dâm”. Không bàn chi tiết về nội dung, ngôn từ, cách thức (đôi khi bị hiểu lầm là thô tục), ở đây chỉ bàn đến lợi ích khi người trong cuộc chịu cất lời làm “nóng người” nhau khi yêu.

Sẽ nhạt nhẽo khi vào cuộc mà hai bên cứ… lầm lũi việc ai nấy làm nhưng vì sao những cuộc yêu “tịnh khẩu” vẫn có đất sống? Trước hết sự im lặng có thể xuất phát từ quan điểm: tình dục là việc của hành động, nói năng không cần thiết, thậm chí vô duyên hay gây xao nhãng. Ngộ nhận này cũng tương tự cách nghĩ chỉ có thính giác và xúc giác là át chủ bài trong tình dục. Thật ra ba giác quan còn lại, đứng đầu là thính giác, vẫn âm thầm đóng góp theo cách của nó. Có một cách thử “trọng dụng” thính giác đơn giản là tắt hết đèn đóm, trong không gian “nhà ngói như nhà tranh” chắc chắn những kẻ bị át vía sẽ có lời giới thiệu đặc sắc về mình.

December 10, 2009 at 6:03 AM Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.

Post a Comment