Phân tích thị trường phiên 13/10

Độ phân hóa của thị trường diễn ra mạnh mẽ chưa từng có, liên tiếp xuất hiện thông tin lãi quý 3 đột biến, làm khá nhiều mã cp có những chuỗi ngày tăng trần ấn tượng.

Phiên hỗm qua dieucai đã nhắn tịn cho nhà đầu tư mua vào cp SJS phiên hôm nay tiếp tục khuyến nghị mua vào sjs, bởi lẽ theo ước tính của dieucai SJS sẽ có kết quả kinh doanh đột biến bất ngờ.

Thị trường đang chuyển sang kênh tăng giá mới, nếu xuất hiện sự điều chỉnh thì chỉ là điều chỉnh rất nhẹ, sau đó vni tiếp tục tiến lên mốc vni muốn đạt đến trong đợt tăng trưởng này là 640 điểm đến 650 điểm. khối lượng giao dịch tăng cao trở lại là một tiền hiệu tốt từ lực cầu của thị trường.

Chính phủ còn đưa ra nhiều thông tin tốt trong thời gian tới, nên hỗ trợ vni khá tốt ( dự đóan). Với thông tin kèo dài thơi gian hỗ trợ lãi suất 4% dài đến hết 2011 là tín hiệu rất vui, vả lại lại còn mở rộng thêm đối tượng.

Thị trường phiên hôm nay có thể sảy ra rung lắc trong phiên, tuy nhiên nhà đầu tư hết sức cẩn trọng, vẫn tiếp tục nắm giữ cp, tránh bán giá thấp, cũng như mua lại giá cao hơn, còn bị mất tính t+4. Điều này quan trọng và có ý nghĩa lớn trong hiệu quả đầu tư.

Nhà đầu tư nước ngòai hôm qua trở lại mua ròng, tâm lý bán ròng của khối này gần như chấm dứt trong các phiên gần đây, ngoài ra ICV đã thoái vốn gần như hết tại cp niêm yết.

Kết quả kinh doanh quý 3, thông tin chia thưởng là những mục tiêu nên nhắm đến của nhà đầu tư


(theo diềucái)

0 comments:

Post a Comment