Phân tích thị trường phiên 22/10

(Đây là bài phân tích của dieucai)

Trước mắt trong năm 2010 này không có một động thái thắt chặt tiền tệ nào sảy ra, lạm phát tháng 10 tiếp tục ở mức thấp là nhưng thông tin hỗ trợ thị trường đầu tiên cho phiên giao dịch ngày mai.

Nhà đầu tư nước ngòai lại quay sang mua ròng trên cả 2 sàn. Giúp chấn chỉnh tâm lý nhà đầu tư.

Theo dieucai đánh giá sơ bộ, hầu hết các công ty lớn nhở đều có lợi nhuận khả quan hơn rất nhiều, và tất cả không như sauy nghĩ trước đây của hầu hết nhà đầu tư, quý 3 tiếp tục là quý thu lợi nhuận tăng khá mạnh, thế nên thị trường tăng liên tục như hiện nay là đã có yếu tố cơ bản rõ rệt, chứ theo dieucai chưa có dấu hiệu cho thấy thị trường quá nóng.

Thị trường đang cố gắp thử lại mức đỉnh củ, khả năng vượt 625 và đi vào vùng sát 650 ngày càng rõ ràng hơn, phiên hôm nay cho thấy sức cầu vẫn tiếp tục bền bỉ, bên mua duy trì lực cầu như hiện nay, vào phiên ngày mai hàng giá thấp về không còn nữa, KL đã trao tay rất lớn sảy ra trong các phiên vừa qua, chính vì vậy khả năng ngày mai tiếp tục có một phiên lức cầu mạnh nữa. nhà đầu tư nên quan tâm đến nắm giữ cp. Khả năng ngày mai có một phiên tăng điểm vượt 625 rất cao, nếu sảy ra thị trường sẽ mạnh dần lên.

Thị trường đang vào mùa báo cáo quý 3 và 9 tháng đầu năm, yếu tố hỗ trợ tích cực, hiện nay trên 2 sàn sảy ra hiện tượng chi thưởng rất mạnh, tạo tâm lý hướng về nắm giữ cổ phiếu ngày càng cao hơn. Mặt khá làn sóng chi thưởng tránh thuế thu nhập ca nhân này đang diễn ra rất mạnh.

Tóm lại nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ cp có kết quả kinh doanh tốt, nên tập trung đón đầu cp sắp công bố thông tin và chia thưởng. đặc biệt lãi 9 tháng cao và không lên nhiều trong thời gian vừa qua.

0 comments:

Post a Comment