Phân tích thị trường phiên 15/10

Bài phân tích tháng 10, dieucai từng đề cập đến DJ sẽ vượt 10.000 điểm, nay thành sự thật, và tháng 11 tới sẽ hướng đến 11.000 điểm

Những thông tin tốt còn đến với thị trường mỹ trong thời gian tới khá nhiều.

Phiên hôm qua thị trường vượt 600 điểm, do lực cầu duy trì rất mạnh, ngay từ sáng sớm future mỹ tăng rất mạnh do JP lãi rất nhiều, gấp 7 lần, nhiều nhà đầu tư cũng đã gửi thấy điều này cũng hỗ trợ thị trường, đặc biệt hơn cả, là nhà đầu tư nước ngoài đã mua vào đến 160 tỷ đồng, khá mạnh và hỗ trợ thị trường rất nhiều.

Thông tin vĩ mô tốt gần đây xuất hiện đã có tín hiệu tốt với thị trường, tạm thời mốc mà vni hướng đến đó là mốc 650 điểm.

Sự hưng phấn của nhà đầu tư sẽ được dân cao phiên hôm nay.

Nhà đầu tư tiếp tục chú ý những thông tin sau: cơ hội hấp dẫn nhất là đầu tư vào nhưng cổ phiếu có kết quả kinh doanh đột biến ở quý 3 này, làm sao để có thể biết được, một là có thông tin, 2 là dựa theo thông tin phân tích qua từng tháng, phân tích torng ngành. Nếu có cả thông tin chia thưởng thì càng tốt. kinh tế vn đang tăng trưởng mạnh trở lại, số doanh nghiệp có kết quảk inh doanh đột biến sẽ tăng lên nhiều, nhà đầu tư nên phân tích từng công ty một, trong đó lấy 3 nên tảng cơ bản tốt nhất là: quan trọng nhất cổ phiếu đó phải có thông tin tốt trong thời gian tới ( tìm hiểu và dự đóan…) thứ 2 cổ phiếu đó có nên tảng cơ bản tốt, để bảo vệ giá mua ít rủi ro, trong đó EPS 2 quý trước và 2 quý sau như thế nào là trọng tâm. Thứ cuối cùng chính là giá và thời điểm mua tốt thông qua phân tích thị trường của cổ phiếu đó. Điều này có ý nghĩa quyết định lên đầu tư của NĐT. Thế nên qua tiếp xúc với nhà đầu tư dieucai thấy rằng, độ phân tích và mua bán còn rời rạc, trong đó danh sách cp nắm giữ quá dài, chứng tỏ mua bán phân lớn theo ý chí cá nhân chứ không theo thị trường. thông tin chia thưởng cũng là một hình thức đầu tư tốt. hết sức chú ý.

(theo dieucai)

0 comments:

Post a Comment