Phân tích thị trường phiên 29/10

(Bài phân tích của dieucai)

Thị trưởng vừa trải qua chuỗi tăng giá với tháng thứ 8 liên tiếp, chỉ thua năm 2000 và 2001 thị trường có chuỗi tăng giá 12 tháng liên tiếp.tháng 10 này có đến 1,7 tỷ cổ phiếu được sang tay. Tuần kết thúc vào 16/10 và 23/10 có đến 950 triệu cổ phiếu giao dịch tăng khá mạnh so với các sóng phân phối đỉnh trước đây.

Thị trường chính thức xác nhận xu hướng đi xuống của vni trong ngắn hạn kể cả kỹ thuật và thông tin. Trong giai đọan tới khả năng thị trường đi ngang và giảm giá cao hơn khả năng tăng giá ( tuy nhiên không phải tất cả các mã cp, với cp thì tùy mã)

Trong phiên giao dịch hôm nay tiếp tục là 1 phiên có lện bán lớn nhiều lơn lệnh nhỏ, KL treo bán giá cao rất nhiều, cứ mỗi khi có treo mua giá cao, lập tức có lượng lớn lệnh bán. Tóm lại lực cầu yếu hơn rất nhiều so với lực bán, tt tăng điểm hôm nay phần lớn do EXIM và VNM đóng góp. Phân tích này cho thấy thị trường thanh khỏan đang giảm. yếu tố đáng lo ngại.

Thị trường hiện nay, vẫn có lợi nhuận nếu kiếm được cp nào đó hót hót, nhưng tựu chung là nên phòng thủ tối đa, bởi lẽ trước mắt chưa có yếu tố nào làm thị trường tăng trưởng. nhà đầu tư hết sức kiên nhẫn, bẫy bulltrap luôn hiện hữu, đừng để mình dính vào đó.

Được mua bán trong phiên trong cùng một tk với 1 cp và tỷ lệđòn bẩy 50% phải đến cuối quý 1 hoặc đầu quý 2 năm sau mới áp dụng, nên hiện chưa có thông tin này.

Dieucai có thể thay đổi quan điểm bất cứ lúc nào.

2 comments:

October 29, 2009 at 8:58 AM Anonymous said...

Bây giờ là 8h38, tin từ dieucai "anh em quyết đừng để dình bulltrap, như vậy tt đã rõ, không hề sai tí nào, nếu anh em còn nhiêu cổ, tranh thủ bulltrap, hoặc đảo hàng, cũng k đến nổi nào"

October 29, 2009 at 9:07 AM DuKich said...

Anh em ngừng mua hàng.

Post a Comment