Phân tích thị trường phiên 20/10

Phân tích thị trường phiên 20/10

Ngày 20/15 khai mạc kỳ họp thứ 2 của năm và kỳ thứ 6 của khóa, thị trường sẽ đón nhận thông tin tích cực từ kỳ họp này. Ngoài những vấn đề kích cầu, kéo dài thời gian hỗ trợ lãi suất 4% đến hết 2010, còn vấn đền tăng trưởng kinh tế năm nay khả năng đạt 5,2 đến 5,4 %. Trong năm 2010 nền kinh tế vn có thể đạt 8,6% ( theo dieucai dự đóan) là những thông tin tốt cho thị trường.

Theo dieucai phân tích một số thông tin hiện tại dòng vốn đang chạy về vùng trũng chứ khóan, phiên hôm nay nhà đầu tư có vẽ lo ngại thái quá, và cuối cùng thị trường có lực cầu rất mạnh. Với lực mua hiện nay, phiên ngày mai khả năng thị trường tăng trở lại là hòan tòan có thể. Dòng vốn khó vào bất động sản vì thuế, vàng thì cao ngất ngưỡng, rủi ro, gửi ngân hàng thì không hấp dẫn, nhìn chung vũng trũng chứng khóan là nơi đến lý tưởng nhất.

Phân tích kỹ thuật cho thấy thị trường đang mạnh dần lên, VO cho thấy thị trường sớm tăng trở lại. xét chung thì thị trường đang trong xu thế đi lên và duy trì KL ổn định. Cũng như bài phân tích tuần và sáng thứ 2 hôm nay, thị trường không có gì phải lo sợ, mà ngược lại nên lạc quan hơn, trong đó nhà đầu tư cần chú trọng chiến lược linh hoạt ra sao cho mình và giảm thiểu rủi ro.

Theo thông cáo hôm nay khả năng lãi suất cơ bản giữ nguyên 7% cho đến quý 3 2010 là tín hiệu nới lòng tiền tệ có thể kèo dài nữa. phần nào giảm thiểu lo lắng cho nhà đầu tư.

Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục có phiên mua ròng nữa, trên thị trường gần như không có lo ngại khối ngoại bán ra.

Đêm nay dieucai dự đóan khả năng thị trường mỹ tăng điểm, dù thế nào thì mai khả năng vni tăng trở lại bởi lực cầu và tâm lý bán tháo không sảy ra vào phiên đầu tuần.

(theo dieucai)

1 comments:

October 19, 2009 at 10:29 PM Anonymous said...

MÌNH CŨNG NGHĨ NHƯ THẾ, MAI SẼ TĂNG

Post a Comment