Phân tích thị trường phiên 6/11/2009

Hôm nay thị trường có màu xanh trở lại sức mua đầu phiên yếu ớt, bên bán quyết không bán giá rẻ, bên mua càng về cuối phiên càng nóng lòng mua thế là có một phiên tăng điểm mạnh mẽ, niềm vui bào trùm lên các sàn chứng khóan, sau chuỗi ngày giảm giá thê thảm.phần đầu phiên giao dịch KL giao dịch khá thấp, nhờ vào lực cầu mua cuối phiên đã đẩy KL trở về mức chấp nhận được.

Cho đến cuối giờ chiều hôm nay, thì trường chung vẫn không có tin tức gì nổi bật, hôm qua có một số tin tức tốt cho thị trường hôm nay. Việc thị trường tăng mạnh trở lại từ những ngày giảm mạnh là hết sức bình thường, khi mua theo chiến lược kim tự tháp mấy phiên trước đây nhà đầu tư có một chút lợi thế. Hiện giá cp đã tăng lại, xin chúc mừng nhà đầu tư bởi thị trường tăng rất tốt.

Riêng phiên ngày mai, lượng cổ phiếu bán dần ra ở mức giá cao khá mạnh, đây cũng là một điểm cần lưu ý cho phiên ngày mai. Nhà đầu tư nếu mua hoặc bán phải cân nhắc. để tránh những rủi ro có thể đến cho chính mình.

KL giao dịch hiện nay chưa thể chưng minh một xu hướng đi lên mới, thị trường cần chứng minh trong một vài phiên tới. hãy hài lòng với lượng cổ phiếu hiện có, tránh chạy đua mua theo giá trần bằng mọi giá, chỉ một số cp nóng thì mới có thể dùng sách này.

Vẫn giữ quan điểm cứng rắng, nhà đầu tư nên đừng đầu tư vào cp ngân hàng, ngoại trừ ngân hàng nào có tin tức tốt lành. Trên thị trường có nhiều cổ phiếu cơ bản tốt, tin tức tốt, sóng của bản thân cp đó tốt. nhà đầu tư chỉ có thành công khi đã định hình cho mình những triết lý đầu tư hiệu quả, tuân thủ áp dụng triết lý đó nhằm tiến đến một quá trình thành công qua thời gian, giảm bớt mua bán có tính mau rủi, chạy theo thị trường phải có căn cứ.

(Bài viết của dieucai)

8 comments:

November 6, 2009 at 5:54 AM Anonymous said...

Còn phân với tích cái gì nữa! Hôm nay nhắm mắt cũng biết Vni tăng trên 10 điểm! Chạy theo thị trường có căn cứ là DJ tối qua đạt 10.005 điểm!

November 6, 2009 at 5:56 AM Anonymous said...

Diều cái không còn đất bên ATP .. Cố mà giữ cái blog này nhé!

November 6, 2009 at 7:59 AM DuKich said...

Đây không phải là blog của dieucai!

November 6, 2009 at 8:05 AM DuKich said...

Tất nhiên là hôm nay sẽ có 1 phiên tăng điểm.Nhưng hãy cẩn thận khi mua vào kẻo chạy không kịp.

November 6, 2009 at 9:52 AM DuKich said...

http://cafef.vn/20091106093148150CA31/siet-chat-dong-von-vao-chung-khoan.chn dừng mua ngay, cũng k cần bán, nhưng dừng mua

November 6, 2009 at 10:01 AM DuKich said...

Quá ngoạn mục. Các cá kình Việt nam đúng là bậc thầy. Bulltrap được ngụy trang quá kỷ để thoát hàng :)

November 6, 2009 at 10:50 AM DuKich said...

Đúng như dự đoán. Tiếp tục ngủ đến thứ 4 tuần tới!

November 6, 2009 at 10:59 AM Anonymous said...

BULL TRAP ghe qua

Post a Comment