Phân tích thị trường phiên ngày 5-11

Xin nhắn nhà đầu tư vài ý

1. Thị trường ngày mai xanh lại, thị trường Mỹ đêm nay cũng khả quan

2. Tránh giá mua cao dễ dính bulltrap, nên cẩn thận càng cao độ hơn

3. Một số thông tin công bố rồi đấy ủng hộ tt lên, nhưng khó mà lên nhiều, cần đặc biệt cẩn thận, trong lúc này cẩn thận không hề thừa một chút nào

4. Phiên hôm nay cho thấy độ bán tháo của thị trường giảm hẳn, báo hiệu bulltrap có thể sảy ra trong vài phiên tới.

- Nhà đầu tư câu đáy mấy hôm nay, có lãi thì bán hàng cũ ra, số lượng cp không đổi, trong khi đó có thêm lãi, có thể giữ lại 1-2 phiên rồi bán, tùy tình hình cụ thể giao dịch trong phiên.

- Nhà đầu tư đã mua theo khuyến nghị của dieucai với chiến lược kim tự tháp, nên dừng mua giá cao cho ngày mai, thế vẫn thủ, nhưng cổ phiếu giá rẻ vẫn có.

- Nhà đầu tư chưa có cp, nên mua giá rẻ nếu có, hoặc chờ tt ổn định, mua dần cũng không có vấn đến gì, cái quan trọng ở đây, mua cp vào t4 không kịp để bán, có khả năng t2 thì thị trường đã quay đầu.

- Việc dùng đòn bẫy tài chính, là rất hại cho nhà đầu tư, nhất là những phiên vừa qua, phải bán đổ bán tháo, nên chưa nên dùng đòn bẩy trở lại. việc dùng đòn bẩy tại công ty ck, không hề nhỏ chút nào, nó vẫn là rủi ro cao, và không ai phủ nhận rủi ro này.

- Việc ngân hàng có thể giảm cho vay cầm cố chứng khóan, rất có khả năng xảy ra.

Có thể đọc lại các bài trước, nhằm có tính tóan có lợi nhất. chúc thành công

9 comments:

November 5, 2009 at 2:01 PM bo tot said...

vay phienthusau the nao , bac cho mot cai nhan dinh chung de em con biet chinh phuc muc ho tro manh600 cua vnindect

November 5, 2009 at 2:26 PM bò tót said...

Tôiquĩ đầu tư chính thức cảm ơn Diều cái, nhờ bài bình luận của diều cái về các công ty ck giải chấp của khách hàng trong thời gian qua, nhưng cũng phê bình các cơ quan có thẩm quyền chỉ biết phê bình các doanh nghiệp không đính chính tin đồn của mình trên cơ quan ngôn luận.....vì vậy các nhà đầu tư nên tự xem lại mình trước khi ra quyết định nhé.....

November 5, 2009 at 2:43 PM DuKich said...

Cách đây 10 ngày em đã đưa tin về MCG rồi (http://dukich.blogspot.com/2009/10/tin-chinh-thuc-ve-ma-mcg.html ). Nhưng không thể lường được chiến thuật của đại gia bảo kê em nó. Nên đành ngậm ngùi ăn non một ít. Mua vào giá thấp thì mới một ít. Âu cũng là do mình muốn chắc ăn bảo toàn nguồn vốn.

November 5, 2009 at 2:51 PM Anonymous said...

hehe, chia buồn cùng bác du kích. bác bán MCG quả là đáng tiếc. với tin eps 20.000. em tin em nó sẽ là hiện tượng của tháng 11 này. em nó sẽ chạy thẳng lên 8x mới có điều chỉnh, rồi tiếp tục lên 10x

November 5, 2009 at 4:08 PM DuKich said...

Em biết eps 20 cách đây 9 ngày. Nhưng nghĩ là nó sẽ oánh xuống 45-46 để gom hàng. Không ngờ nó gom từ 50. Em nó 10x chắc ko được, nhưng cũng sẽ lên giá cáo đấy:)

November 5, 2009 at 4:59 PM Anonymous said...

Em thấy có bác nào đó PR là LGL có 660.000 CP MCG bằng mệnh giá, mới bán 60.000 mà hình như cũng tham gia vào dự án 102 Trường Chinh. Em định mua vào nhưng cứ thấy giá giảm trong khi cả thị trường lên. Hay tin đồn kia là vớ vẩn hả các bác?

November 5, 2009 at 10:27 PM Anonymous said...

9 ngày vậy mà còn tham. hehe. em cũng biết tin từ lúc đó, vào hàng miết đến giờ. hehe, không 10x chứ tin đó đưa em nó lên 8x thì nhẹ nhàng chứ bác.hehe, nếu bác đã biết tin eps 20k thì cũng biết em nó còn tin gì mà chưa cần công bố nữa chứ.giờ đến đầu năm sau em cá với bác con MCG này không có giá dưới 15x đâu.

November 5, 2009 at 10:34 PM DuKich said...

Trong vài phiên tới thì em nó vẫn lên, nhưng sau đó sẽ phải có đợt cho ai đó chốt lời chứ :)

November 7, 2009 at 12:00 PM Anonymous said...

Dukich quả là có những thông tin và nhận định lợi hại thật, CÓ những người đê liên kết như du kích thì thật tưj tin trên TTCK, Tôi có thể xin nick của du kich trên yahoo đươc không?
Nick tôi là nguyentoanhung@yahoo.com
Thank you very much

Post a Comment