Phân tích thị trường tuần tới

1. Thị trường mỹ

Thị trường sẽ đón nhận rất nhiều thông tin quan trọng về doanh số nhà đất, số liệu GDP Mỹ điều chỉnh, thu nhập và tiêu dùng cá nhân.

Công ty máy tính Hewlett-Packard sẽ là công ty cuối cùng trong nhóm cổ phiếu thuộc chỉ số công nghiệp Dow Jones công bố kết quả kinh doanh quý 3/2009.

Tuần sau, thị trường sẽ đón nhận rất nhiều thông tin quan trọng về doanh số nhà đất, số liệu GDP Mỹ điều chỉnh, thu nhập và tiêu dùng cá nhân. Tất cả những thông tin này sẽ được công bố trước ngày Lễ Tạ ơn.

Thượng viện sẽ bỏ phiếu cho dự luật cải tổ ngành y tế

Đại diện phe đa số tại Thượng viện, ông Harry Reid đã đưa ra kế hoạch cụ thể để Thượng viện có thể bỏ phiếu cho dự luật cải tổ ngành y tế. Số tiền dành cho kế hoạch này lên tới 848 tỷ USD, hỗ trợ chi phí y tế cho những người Mỹ hiện chưa được hưởng dịch vụ này.

Bộ Tài chính Mỹ phát hành trái phiếu với tổng giá trị cao kỷ lục

Thị trường trái phiếu sẽ chịu nhiều áp lực trong tuần sau khi Mỹ công bố đợt phát hành trái phiếu Bộ Tài chính thời hạn 2; 5 và 7 năm với tổng giá trị trái phiếu phát hành lên tới 118 tỷ USD. Nhu cầu từ phía nước ngoài đối với tài sản tài chính Mỹ thàng 9/2009 tiếp tục tăng so với tháng trước.

Thông tin kinh tế Mỹ trong tuần

Ngày thứ Hai

10h sáng: Doanh số bán nhà đang sử dụng

Ngày thứ Ba

8h30 sáng: Số liệu GDP Mỹ quý 3/2009 (sau khi điều chỉnh lần 1)

8h30 sáng: Một số doanh nghiệp công bố kết quả kinh doanh quý 3/2009

9h sáng: Chỉ số giá nhà đất S&P Case Shiller

10h sáng: Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Mỹ

10h sáng: Chỉ số giá nhà đất do Hiệp hội nhà đất liên bang công bố

1h chiều: Ủy ban thị trường mở của FED công bố biên bản cuộc họp

Ngày thứ Tư

8h30 sáng: Số lượng đơn đặt hàng tiêu dùng bền

8h30 sáng: Thu nhập cá nhân và tiêu dùng cá nhân

8h30 sáng: Số lượng người thất nghiệp lần đầu tính theo tuần

9h55 sáng: Chỉ số niềm tin người tiêu dùng

10h sáng: Doanh số bán nhà mới

10h30 sáng: Báo cáo về dự trữ năng lượng Mỹ

Ngày thứ Năm

Thị trường Mỹ nghỉ ngày Lễ Tạ ơn

Ngày thứ Sáu

Thị trường chứng khoán Mỹ sẽ đóng cửa sớm vào lúc 1h chiều

FED công bố báo cáo về bảng cân đối kế toán

Theo Bloomberg, CNNMoney

Nhìn chung thị trường mỹ tuần tới, không có gì để giảm sâu, ngược lại có một số thông tin tích cực.

2. Tuần qua là một tuần mua ròng của khối ngọai, phần nào giúp cũng cố tâm lý nhà đầu tư.

3. Thị trường phiên cuối tuần không như mong đợi với họat động chốt lời khá mạnh. KL giao dịch đột ngột giảm xuống, tâm lý thận trọng càng về cuối phiê càng cao. Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến tt cuối tuần giảm nhẹ như sau:

- Hoạt động chốt lời t+

- Thông tin lãi suất huy động leo thang đến mức gần 10%

- Ngoài ra thông tin thị trường mỹ giảm cũng gây tâm lý thận trọng.

4. Lạm phát tháng này ở mức nhỏ hơn 0,5% chấp nhận được và chưa có gì đáng lo lắng. với tăng trưởng tín dụng tăng cao, cũng không đáng lo ngại bằng chất lượng của tăng trưởng tín dụng. vì rằng có thể lo lắng về lạm phát trong năm 2010 là khá rõ ràng. Ngân hàng NN cũng đã yêu cầu các tổ chức tín dụng đi vào chất lượng hơn ( các văn bản trước đó). Nguy cơ này hiện vẫn còn trong lo ngại của nhiều nhà đầu tư. Vấn đề lạm phát là năm 2010, mà kìm chế cũng không khó mấy, nhà đầu tư chưa nên vội quan tâm quá

5. Xem bài phát biểu thủ tướng hôm qua, sẽ giúp nhà đầu tư nhìn xa hơn:

Người đứng đầu Chính phủ cho biết, năm 2010 sẽ tập trung giải quyết các vướng mắc đối với đầu tư hạ tầng, nhằm tạo sự bứt phá cho nền kinh tế.

Phát biểu tại hội nghị của ngành Kế hoạch và Đầu tư hôm nay tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, kinh tế trong năm tới sẽ tập trung cho ổn định vĩ mô, đảm bảo các cân đối lớn như tỷ giá, giá cả, tài chính... tránh tình trạng thông tin thất thiệt gây ảnh hưởng đến nền kinh tế.

Theo người đứng đầu Chính phủ, việc kinh tế có bứt phá được sau khủng hoảng hay không phụ thuộc vào hiệu quả của đầu tư hạ tầng. Nhưng cái khó hiện vẫn là làm sao đẩy nhanh các dự án.

Ông dẫn chứng, Việt Nam đã được phía Nhật Bản đồng ý thu xếp vốn vay để xây nhà ga T2 của sân bay Nội Bài và làm đường cao tốc từ nhà ga này về chân cầu Nhật Tân. Nhờ vậy, đi từ Nội Bài về trung tâm Hà Nội chỉ mất 15 phút. Nhưng bàn đi tính lại, vẫn "không biết làm thế nào để giải phóng mặt bằng tại chân cầu Nhật Tân".

Tình trạng tương tự diễn ra tại đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, khi việc giải phóng mặt bằng tại Thái Nguyên đã hoàn tất, nhưng phía thủ đô vẫn giậm chân tại chỗ. "Chúng ta đã có tiền, có năng lực thi công, nhưng vẫn đang loay hoay với nhau về thủ tục", Thủ tướng nói. Người đứng đầu Chính phủ nhấn mạnh, trong năm tới, Việt Nam sẽ đầu tư lớn vào hạ tầng, và nếu đến tháng 10-11/2009 sử dụng xong vốn đầu tư của năm, Chính phủ sẽ ứng tiền của năm 2011. Với vốn huy động từ người dân, vay trái phiếu, và ODA, Chính phủ cũng sẽ đẩy nhanh tiến độ giải ngân.

Theo một điều tra của JBIC trên các doanh nghiệp nước này trong năm 2009, Việt Nam vẫn được đánh giá là điểm đến đầu tư hấp dẫn - đứng thứ ba thế giới sau Trung Quốc và Ấn Độ. Nhưng hạ tầng, thủ tục và chất lượng lao động tiếp tục được họ đề nghị cải cách.

Cải thiện thủ tục cũng là một trong những đề xuất của Viện nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương (CIEM) trong đề án đổi mới và chuyển dịch cơ cấu kinh tế đến năm 2020 - lần đầu tiên được công bố tại hội nghị hôm nay. Theo đó, ngay trong năm 2010, Việt Nam cần rà soát và bãi bỏ ít nhất 30% số thủ tục hành chính hiện hành để tạo điều kiện cho kinh tế.

Cũng theo đề án này, từ năm 2000 đến nay, nền kinh tế đã đạt được mức tăng trưởng khá cao, nhờ đó Việt Nam ra khỏi tình trạng nghèo và kém phát triển để gia nhập nhóm quốc gia có thu nhập trung bình thấp của thế giới.

Song điều đáng nói là kinh tế Việt Nam đang đi theo chiều rộng, dựa nhiều vào gia tăng quy mô đầu tư với hiệu quả đầu tư thấp, đóng góp của nhân tố năng suất tổng hợp còn nhỏ. Cách tăng trưởng theo chiều rộng này và gia tăng sử dụng các nguồn lực và tài nguyên nay không còn phù hợp - CIEM kết luận. Bởi khả năng huy động thêm vốn đầu tư, số lượng lao động đã dần tới giới hạn, nếu không cải thiện được hiệu quả đầu tư thì tốc độ tăng trưởng tới đây sẽ không thể duy trì như những năm vừa qua, và có nguy cơ giảm dần. Ngược lại, nếu nâng cao được hiệu quả đầu tư thì với mức huy động đầu tư như hiện nay, thậm chí thấp hơn, Việt Nam vẫn có thể tăng trưởng 9-10% mỗi năm.

CIEM đề xuất Chính phủ tiếp tục cam kết về ổn định kinh tế vĩ mô, đồng thời tập trung vốn để hoàn thành các cơ sở hạ tầng. Đồng thời, ưu tiên cho các dự án hạ tầng giao thông, đặt biệt dự án tại các khu kinh tế trọng điểm.

Ngọc Châu

Dieucai cho rằng nhà đầu tư nên nhìn về phía dài hạn hơn một chút, thông qua đó ra vào từng đợt ngắn hạn.

Thông tin trên giúp phần nào lo lắng về tín dụng hiện nay, việc này sẽ nhùng nhằn cho đến hết năm nay. Muốn tt tăng mạnh có lẽ cũng phải chờ những động thái năm sau. Trong khi đó dòng thuế sẽ xuất hiện từ 1/1 tới, cũng tránh được mua bán t+1,2 đi khá nhiều, bởi giao dịch như vậy khỏan thuế không hề nhỏ tí nào cả.

6. Phân tích kỹ thuật

Tín hiệu cho thấy phiên cuối tuần phần lớn là phiên chốt lãi, ngòai ra ảnh hưởng từ tt mỹ, thông tin lãi suất huy động tăng cao, khả năng tuần tới thị trường phục hồi trở lại khá cao, bởi lẽ tăng trưởng tín dụng chấp nhận mức tăng cao chứ không thắt chặt mà hy sinh tăng trưởng kinh tế.

Nếu thị trường phá vỡ mốc 550 khả năng về đến 513 và 524 khá cao, nếu gặp bất kỳ thông tin xấu nào.

Trong trường hợp có tin tốt khả năng thị trường tiếp cẫn mốc 582 khá dễ dàng.

Trong tuần tới thị trường có xu hướng ổn định, giao động hẹp và tăng trưởng chút ít. KL hiện nay khá thấp và không ổn định, tt cần có KL giao dịch cao hơn.

Chiến lược hiện nay nắm giữ một phần ck và tiền vao hàng bởi tt giảm một vài phiên và bán ra bớt bởi tt tăng một vài phiên.

- Đầu tư với một thời gian nhất định khi dòng tin tốt kết thúc, tin tốt ra xong là thóai vốn

- Dựa trên thông tin thị trường ổn định, cổ phiếu đầu tư phải có yếu tố hỗ trợ tăng giá, phải có thông tin tốt, phải có gì đó trong tương lai gần có yếu tố đột biến. bởi lẽ phải đi tìm tại sao một cổ phiếu tăng giá. Nếu trả lời được câu này và đi tìm kiếm một cổ phiếu đúng kịch bản đó, sẽ là đầu tư thành công.

- Với thi trường vĩ mô, nếu có bất cứ một thông tin nào xấu, mang tính nghiêm trọng, thì lập tức ra ngòai và nắm tiền mặt hòan tòan, không đắn đo, không suy nghĩ.

- Những cp có yếu tố tăng giá như kể trên, phải kèm thêm một điều kiện nữa là yếu tố cơ bản tốt, nhằm tránh đường thua thiệt khi tt có tính xấu rủi ro, thóai lui với mức lỗ thấp hơn, bởi cơ bản sẽ bảo vệ được đường giảm của cổ phiếu.

- Thời điểm mua rất quan trọng bởi lẽ bao gồm yếu tố thị trường chung, phân tích thông tin vĩ mô, thông tin ngành, và cả phân tích kỹ thuật của thời điểm mua. Hội đủ điều kiện mua dieucai gọi là mua đúng, mua đúng không phải mua giá thấp nhất mà mua sao cho gắn hết một chu kỳ tăng, không ngâm vốn lâu…

- Thời điểm bán là bán khi tt có tính già, cổ phiếu đó hết dòng thông tin hỗ trợ gia, so sánh thương quan, hoặc tìm ra cổ phiếu hấp dẫn hơn nhiều, bán đúng cũng không có nghĩa là bán giá cao nhất, mà bán tại thời điểm cần bán nhất.

- Để tìm ra một cổ phiếu đáp ứng nghiêm ngặc điều kiện trên, phải xây dựng ma trận. việc xây dựng mà trận không có gì khó khăn. Dieucai đã từng nói nhiều về ma trận, nhà đầu tư có thể xem lại thông tin trước đây.

Chúc đầu tư thành công!

( Bài viết của dieucai)

( bài này không sửa lỗi đánh máy)

15 comments:

November 22, 2009 at 4:13 PM Anonymous said...

đầu tuần mua ngay BKC cuối tuần ăn ít nhất 20% nhé.tin khủng

November 22, 2009 at 4:31 PM Anonymous said...

BKC sắp có tin gì hả bác, thấy bên em mấy người đang bàn luận, chắc mai phải mua ít để dành

November 22, 2009 at 5:58 PM DuKich said...

Xem phân tích kỹ thuật thì BKC rất tốt để mua vào :)

November 22, 2009 at 6:13 PM Anonymous said...

Bác dieucai cho ý kiến con SVC giúp

November 22, 2009 at 8:46 PM Anonymous said...

em đang định mua vào cổ phiếu BKC.bác phát biểu vậy thì mai khó mua BKC giá rẻ rồi

November 22, 2009 at 9:05 PM DuKich said...

SVC vừa cho tín hiệu mua. Nếu thị trường chung không xấu tệ thì con này khả quan.

November 22, 2009 at 11:04 PM Anonymous said...

Thị trường không vĩ mô chính thống bào down to búa lớn cả, nhưng các BBs lại nghe ngóng động thái của SSI,SBSc,SCIC nếu ai lướt sóng ngắn thì nên bán, nếu ai lướt sóng dài chừng 12 phiên trở lên thì nên mua vào.

November 22, 2009 at 11:12 PM DuKich said...

Đề nghị đội Dukich xác nhận lại tin này "
------------------
SCIC đã mua vào hôm thứ 4,5,6 tuần qua cố giử tt chút ít ( xem các cp của dòng họ P và V là biết SCIC ra tay) . nhưng một điều rất lạ rằng khi SBSc công bố hủy đấu giá thì .......SCIC củng rút về ở ẩn, thị trường lập tức quay đầu.
1. Tại sao SBSc kg đấu giá ??? ( tin hành lang nè: tt thật sự đi xuống tuần sau?)
2. kg còn thông tin hổ trợ nào giúp thị trường mà chỉ toàn tin ghê gớm( dư nợ tín dụng, ngân hàng hết tiền, sụp đổ tín dụng Tuấn Tài là dấu hiệu đầu tiên, chờ xem hiệu ứng Domino từ Tuấn Tài nhé).
3. cp BDS đã phản ánh hết vào giá, cp ngân hàng thì phải hết 2010 cầu mong lên tí ít, năm nay lợi nhuận từ sàn vàng kg còn cao vì NDT rất sợ nhà cái rồi. thua và thua mà thôi.
4. Các BBs vừa rồi thu lợi nhuận thì giờ này còn ngủ nên chưa vào om bom đậu.
5. Bắt đầu từ thứ 5 tuần sau thì chính thức quản lý tk từng khách hàng , kg còn mua bán T+1,2,3 cho nên ct ck sẻ kg cho BBs lạm dụng để lướt ....
6. cho đến giờ này thì khẳng định gói kích cầu thứ 2 kg còn ảnh hưởng tâm lý vì ai củng biết 0,1% được hưởng mà thôi.
7. tháng 12 sắp tới phải đáo hạn gói kích cầu thứ nhất và các Tổng cty đang chạy sốt gió....
8. SSi đang ra sức kéo thị trường theo SCIC để chia tách trái phiếu và hơp thức hóa cái việc chia 3tr cp thưởng cho hài lòng NDT tí xíu.
Tóm lại:
Ai nhiều tiền thì mua tích lủy, ít tiền nên đứng nhìn hoặc trách xa coi chừng om bom.
Ai lổ chút ít nên thoát ra để kg cần mua thuốc an thần uống ban đêm
Ai đang cầm tờ lệnh muốn mua lên thì trả lời các câu hỏi sau:
Bao giờ thị trường lên giá khi nó mang trong mình nhiều bệnh như thế?
Vì sao dư nợ tín dụng gần 40% rồi? bài toán này có đáp số chưa?
---------------------

November 23, 2009 at 10:29 AM Anonymous said...

Truong Vo Van: có tin tại sao giảm rùi đây: bà kiếm lâu quá: trung tâm lưu ký, phát hiện nhiều công ty chứng khóan cho t1, t2, t3 và có văn bản đưa xuống hôm nay xử nghiêm, t2 hả văng đi, bựa cái t2 này rùi.

November 23, 2009 at 2:59 PM Anonymous said...

http://stockbiz.vn/News/2009/11/23/69400/khong-co-chuyen-treo-gio-tai-khoan-ban-t.aspx
nhờ cái tin đồn T+ mà sáng nay em nhập BKC giá tốt, ngon.ngày mai trời lại sáng thôi.

November 24, 2009 at 12:52 AM Anonymous said...

Nhập tiếp SVC ngon ngon

November 24, 2009 at 4:36 AM Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
November 24, 2009 at 6:18 AM Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
November 25, 2009 at 4:55 AM Anonymous said...

VĂN HÓA
Thứ ba, 24/11/2009, 15:56 GMT+7
Facebook Twitter Google Bookmarks E-mail Bản In

Lưu Đức Hoa vung tiền cầu tự

“Thiên vương Hong Kong” chi 106 triệu HKD (gần 250 tỷ đồng) mua căn nhà mới, hy vọng việc thay đổi phong thủy sẽ giúp anh sớm có con.
> Lưu Đức Hoa bao rạp xem phim cùng vợ/ Những ‘sao’ nam tệ nhất showbiz Hoa ngữ
Ca sĩ Lưu Đức Hoa. Ảnh: 88news.
Ca sĩ Lưu Đức Hoa. Ảnh: Sina.

Sau khi thừa nhận đã kết hôn với người đẹp Malaysia Chu Lệ Thiên (Carol Chu), Lưu Đức Hoa (Andy Lau) tiết lộ, vợ anh đang mang bầu. Tuy nhiên, quá trình thụ tinh nhân tạo không thành công nên đôi vợ chồng vẫn mong ngóng tới ngày đón thêm thành viên trong tổ ấm.

Theo CNA, báo chí Đài Loan đưa tin, sau khi tham vấn thầy phong thủy, nam ca sĩ kiêm diễn viên đã mua một ngôi nhà ở Kadoorie Hill, Mongkok, Hong Kong.

Thầy phong thủy hướng dẫn, ngôi nhà mới phải tránh xa sự soi mói của công chúng và phải được bảo vệ nghiêm ngặt. Những biện pháp này sẽ khiến các paparazzi không thể làm phiền Lệ Thiên, giúp cô yên tâm và tập trung vào việc có em bé.
Tài tử Hong Kong sắm nhà mới để vợ yên tâm mang bầu. Ảnh: AP.
Tài tử Hong Kong sắm nhà mới để vợ yên tâm mang bầu. Ảnh: AP.

Ngôi nhà mới của tài tử họ Lưu gồm hai tầng lát gỗ, rộng khoảng 1.200 mét vuông, được bao quanh bởi tường cao. Khách phải đi qua hai chốt an ninh mới vào được trong ngôi nhà.

Cặp uyên ương hy vọng sẽ chuyển đến sống trước dịp năm mới, ngay khi ngôi nhà được cải tạo hoàn tất.

Thanh Hương
Theo dòng sự kiện:
‘Datuk Malaysia từng mời Lưu Đức Hoa lên giường’ (15/09)
Lưu Đức Hoa không dám nhận người yêu vì mafia (11/09)
Tình cũ vẫn giữ giấy đăng ký kết hôn với Lưu Đức Hoa (07/09)
Người tình bí mật của Lưu Đức Hoa mang bầu (31/08)
Con bí mật của Lưu Đức Hoa đi ăn với ông bà nội (29/08)
Xem tiếp
Các tin khác
[Trở về]

* Thần tượng xứ Hàn bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ (24/11)
* Trần Thị Quỳnh thăm mộ Khổng Minh tại Trung Quốc (24/11)
* Triệu Vy thích cảnh tắm với Trần Khôn (24/11)
* Thúy Hạnh hội ngộ Miss Earth 2004 (24/11)
* 10 siêu mẫu 'đốt nóng' màn bạc (24/11)
* Nữ sinh Brazil đăng quang Hoa hậu Trái đất (23/11)
* Coco Lee mơ được cầu hôn như trong phim (23/11)
* Johnny Trí Nguyễn chưa nghĩ đến việc kết hôn lần nữa (23/11)
* Đám cưới ngọt ngào của diễn viên 'Trái tim mùa thu' (23/11)
* Vẻ đẹp ngọt ngào của Chung Thục Quyên (23/11)
* Nga chiến thắng tại Mrs. World 2009 (22/11)
* 76 thí sinh Mrs. World sẵn sàng cho đêm chung kết (22/11)
* Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Daul Kim (22/11)
* Huỳnh Hải Long đoạt VN Collection Grandprix 2009 (22/11)
* Liveshow màu sắc của Hàn Thái Tú (22/11)

November 25, 2009 at 4:56 AM Anonymous said...

Triệu Vy thích cảnh tắm với Trần Khôn

Nàng Hoa đán cho rằng, cảnh nóng của cô với tài tử Trần Khôn trong “Hoa Mộc Lan” đẹp và giàu nghệ thuật.
> Hoa hậu nói về việc bị Triệu Vy cướp bồ/ Triệu Vy kể chuyện đóng ‘Hoa Mộc Lan’
Cặp diễn viên Triệu Vy và Trần Khôn. Ảnh: 163.
Cặp diễn viên Triệu Vy và Trần Khôn. Ảnh: 163.

Trong Hoa Mộc Lan, Triệu Vy (Zhao Wei) vào vai cô gái phải giả trai để tham gia chiến trận. Rất nhiều bạn bè trong giới đã khen ngợi khả năng diễn xuất của nữ diễn viên.

Mới đây, đoàn làm phim công bố một số bức ảnh có cảnh quay tắm ở suối nước nóng của Triệu Vy và Trần Khôn (Chen Kun). Cặp diễn viên diễn xuất rất ăn ý và chuyên nghiệp. Triệu Vy chia sẻ: “Khi quay cảnh tắm ở suối nước nóng, chúng tôi có các nhân viên hướng dẫn tận tình nên cảnh quay rất đẹp và mang tính nghệ thuật. Tôi đã phải ngâm mình trong nước và diễn cảnh đánh nhau suốt một thời gian dài giữa thời tiết giá lạnh”.
Triệu Vy thấy cảnh tắm trong "Hoa Mộc Lan" đẹp và nghệ thuật. Ảnh: 163.

Đạo diễn khá kỹ tính nên yêu cầu cảnh quay phải thật hoàn hảo. Cảnh đánh nhau dưới nước rất khó thực hiện nên phải quay đi quay lại tới 10 lần. Khi kết thúc, gương mặt Trần Khôn xám đi vì lạnh và mệt mỏi.
Hai diễn viên phải tiêu hao sinh lực trong cảnh dưới nước. Ảnh: 163.

Chia sẻ về cảm giác đóng chung với Triệu Vy, tài tử họ Trần cho biết, cảnh nóng không phải là thách thức lớn nhất. Anh nói: “Tôi và Triệu Vy đã là bạn tốt trong suốt 10 năm. Các cử chỉ thân mật gần gũi cũng không đến nỗi ngượng ngùng. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất là tôi đã phải tiêu hao rất nhiều sinh lực. Để đóng một cảnh hành động dưới nước đòi hỏi phải cố gắng hơn rất nhiều. Khi kết thúc, người tôi mệt rã rời. Điều an ủi là cảnh quay cũng khá đẹp”.

Thanh Hương
Theo dòng sự kiện:
Triệu Vy thời đi học (24/09)
Triệu Vy tươi mới bên Trần Khôn (14/09)
Triệu Vy làm dáng với gót hồng (11/09)
Dàn sao 'Hoàn châu cách cách' ngày ấy - bây giờ (27/08)
Triệu Vy muốn nhanh chóng kết hôn (24/08)

Post a Comment