Phân tích phiên cuối tuần

CK mỹ có chuỗi ngày tăng điểm rất mạnh, DJ đã quay trở lại mốc 9627 điểm, dieucai dự đóan số người thất nghiệp sẽ gảm mạnh trong quý tới, có nhiều dấu hiệu cho thấy sự thuê mướn lao động có thể sớm quay lại trong quý 4 này. Nhu cầu dầu từ trung quốc sẽ tăng lên khá mạnh, giá dầu tiếp tục tăng lên 72 USD thùng. Giá vàng đạt mức 997 USD. Thất nghiệp mỹ giảm 26.000 so với` tuần trước đó. Hết thức phiên: Chỉ số S&P 500 tăng 1% lên 1.044,14 điểm tại thị trường New York. Chỉ số công nghiệp Dow Jones tăng 80,26 điểm tương đương 0,8% lên mức 9.627,48 điểm, mức cao nhất từ ngày 06/10/2008.

Giá USD mua vào – bán ra của các ngân hàng thương mại niêm yết sáng nay cũng đồng loạt lên mức cao nhất từ trước tới nay, kịch trần 5% biên độ cho phép theo tỷ giá bình quân liên ngân hàng, cùng áp ở mức 17.832 VND

Nhật bản chính thức cung cấp ODA cho VN với mức cao kỷ lục 1,5 tỷ USD trong năm nay, mức cao kỷ lục so với mức trước đó 1,1 tỷ USD. Thông tin này tác động tích cực đến thị trường, phần lớn phục vụ cho nhu cầu xây dựng cơ bản hạ tầng VN.

Các dấu hiệu kỹ thuật cho thấy thị trường đang đi ngang khá rỏ ràng, trong đó có vài nhóm tiếp tục tăng mạnh, như thép hay bất động sản. nhà đầu tư chuẩn bị tư thế để chốt các nhóm này tăng trong thời gian ngắn vừa qua, chốt khi các nhóm này có dấu hiệu suy yếu và chuyển qua các nhóm khác, hoặc chờ đợi các thông tin mới tiếp theo.

KL giao dịch đang đứng ở mức trung bình, nhiều phiên vừa qua cho thấy thị trường mỹ không có tác động nhiều đến thị trường VN, phiên hôm nay khả năng thị trường tiếp tục tăng điểm nhờ có vài thông tin tốt.

Nhịp độ mua bản nên trong tư thề an tòan, cổ phiếu có sẳn và lượng mua nên tính đến phương án an tòan. Trong trường hợp thị trường lên chờ chốt lãi, và vẫn đủ điều kiện để chờ thị trường giảm mạnh mua vào, ở tình thế nào cũng xứ lý được đó là chiến lược cho giai đoan hiện nay.

Kết luận, hiện tại thị trường đi ngang là chính, chuyển sang chiến thuật cân bằng rủi ro, mua bán t+<4.>(theo website dieucai)

0 comments:

Post a Comment