Phân tích phiên ngày 16/9

Phân tích về tình hình sản xuất công nghiệp 8 tháng đầu năm, Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa có kiến nghị cần thiết phải có các biện pháp kích cầu mạnh hơn

VN vừa vay ngân hàng nước ngoài 500 triệu USD để kích thích kinh tế trong ngắn hạn, tức là khỏan vay này được dùng ngay.

Hiện Chính phủ giao Bộ Kế hoạch - Đầu tư làm đầu mối cùng các bộ Tài chính, Công Thương và Ngân hàng Nhà nước lập đề án kích cầu tiếp cho nền kinh tế, theo kế hoạch, cuối tháng 9 sẽ trình Chính phủ.

Trên đây là nhưng thông tin vĩ mô hỗ trợ thị trường hiện nay.

Phiên hôm qua cho thấy số mã giảm giá gấp 2 lần số mã tăng giá, thị trường đang chuyển nguồn vốn sang nhóm cổ phiếu khác chứ không phải rủi ro và điều chỉnh. Trong đó các mã chủ lực chưa tăng nhiều trong thời gian vừa qua lại tăng mạnh trong vô số cổ phiếu giảm giá.

Phiên hôm nay KL giao dịch sẽ giảm xuống, các nhóm dieucai khuyến nghị có thể tiếp tục tăng mạnh, nhưng cổ phiếu này đang có tính tóan nhằm tránh thuế cũng như nguồn vốn chủ sở hữu có thể tăng mạnh.

Thị trường mỹ thì cho thấy rất dễ dàng đạt 11.000 điểm trong tháng 10 và 11 năm nay. Trong khi đó chủ tịch FED tuyên bố suy thoái đã chấm dứt, và kinh tế bắt đầu giai đoan phục hồi.

Đa phần nhà đầu tư nên lựa chọn nhóm cổ phiếu nào mới quan trọng. vì số cổ phiếu giảm giá hoặc đứng sẽ nhiều. chọn lực cp là quyết định quan trọng thành công trong giai đoạn hiện nay.

Nhà đầu tư cứ tiếp tục nắm giữ cp mà dieucai khuyến nghị trước đây, trong các bài phân tích trước.
(theo website dieucai)

0 comments:

Post a Comment