Phân tích phiên ngày 9/9

Thị trường thế giới: vàng muốn chạm 1000 USD, dầu tăng 3 USD, các nhóm cổ phiếu ngành vật liệu và năng lượng tăng khá mạnh.Kết thúc phiên thị trường mỹ và châu âu phủ một màu xanh tòan bộ, trước đó thị trường châu á cũng tăng lên mức cao nhất trong một năm qua.

Thị trường thế giới sẽ hỗ trợ cho thị trường VN phần nào đó vào phiên giao dịch hôm nay.

VNI sẽ chịu tác động khá mạnh bởi số liệu kinh tế quý 3, trong đó GDP đóng vai trò quan trọng nhất và LSCB tháng 10. Điều này sẽ thể hiện rõ trong cuối tháng 9 này.

Thị trường còn cách đỉnh vừa thiết lập trước đó không xa, hơn 10 điểm, hôm nay nhiều khả năng thị trường tăng bởi thị trường thế giới tốt và trong nước không có gì xấu. phiên hôm nay KL giao dịch sẽ tăng trở lại, hôm qua Kl giao dịch sụt giảm, phần lớn do bên bán không bán giá thấp và do nhà đầu tư đã bán quá mạnh giá thấp 3 phiên trước đó. Kết quả là bán trúng đáy ngắn hạn. thị trường cần thiết phải có KL giao dịch tăng lên, nếu KL đứng ở mức thấp nhà đầu tư nên bán bớt cổ phiếu. trong trước hợp KL tăng quá mạnh nhà đầu tư cũng bán bớt phần nào. Kl hợp lý là trong vùng 55 đến 65 triệu cp.
(theo website Dieucai)

0 comments:

Post a Comment