Phân tích phiên cuối tuần

Những phiên giao dịch vừa qua cho thấy thị trường muốn lên khá mạnh, tuy nhiên gặp phải một lực cản không nhỏ là việc bán ra của nhà đầu tư nước ngoài đã làm cho đà tăng điểm của vni yếu đi một cách rõ rệt.

Hôm nay thị trường sẽ gặp phải bên chốt lời rất mạnh mẽ, nhà đầu tư nên tiếp tục giữ thế cân bằng, một chân trong thị trường, một chân ngoài nhằm đối phó khi thị trường giảm 1-2 phiên vẫn có cơ hội mua vào, và thị trường tăng mạnh thì cũng không đứng ngoài thị trường.

Theo dieucai suy đóan dòng vốn từ Trung quốc đang đỗ vào rất mạnh dưới nhiều hình thức, trong năm nay có thể dòng vốn này tiếp tục tăng rất mạnh, xin không lý giải cho thông tin này.

Việc căng thẳng trên thị trường ngoại tệ, cũng chỉ là tin ngắn hạn, nhà đầu tư không nên quá lo lắng, độ thanh khỏan của thị trường hiện nay rất cao. Nếu thị trường giảm chính là cơ hội mua vào, còn mớ cp đã mua là lợi thế có cp sẳn, việc bị giảm giá đó chi là ngắn và vì có cp sẳn nên hoạt động mua bán dưới t+4 trở nên thuận lợi, không phải lo lắng nhiều khi mua mà sợ t4.

Phiên hôm nay có thể rung lắc rất nhiều, nhà đầu tư hết sức thận trọng, không dính bẫy mua giá cao và bán giá quá thấp trong phiên. Hết sức chú ý vào.

(theo website dieucai)

0 comments:

Post a Comment